Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Cách chưng yến sào Khánh Hòa rất dể làm mà ai cũng thực hiện được

Không phải ngẫu nhiên mà từ thời xa xưa yến sào Khánh Hòa đã được xếp vào hàng cao lương mĩ vị, chỉ dành cho tầng lớp vua chúa và quý tộc. Với hơn 50% protein không béo, 18 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng, Yến sào Khánh Hòa được xem là quà tặng vô giá của thiên nhiên, bổ sung chất dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe, đem lại nguồn năng lượng quý giá cho cơ thế của bạn. 

Cách chưng yến sào Khánh Hòa rất dể làm mà ai cũng thực hiện được

Với thành phần giàu dưỡng chất, yến sào Khánh Hòa phù hợp cho rất nhiều đối tượng người dùng. Người cao tuổi, người bệnh, phụ nữ, trẻ em, những người làm các nghề cần giữ giọng (MC, ca sĩ, diễn viên…), vận động viên đều có thể ăn yến để tăng cường sức khỏe. Có rất nhiều cách để có thể chưng yến sào Khánh Hòa trong đó có cách chưng yến sào Khánh Hòa chưng đường phèn với hương gừng.

Món ăn gồm các nguyên liệu sau

- Yến sào Khánh Hòa khô đã sạch lông 20g

- Đường phèn 30g

- Gừng tươi cát sợi mỏng 1ít

Tiến hành chưng yến sào Khánh Hòa

- Ngâm yến sào Khánh Hòa trong  tô hoặc thố với nước sạch trong 5 – 10phút. Sau thời gian này sợi yến sẽ nở ra, ta đổ bỏ nước trong tô và thay bằng nước sạch mới (mực nước trong tô hoặc thố ngập yến khoảng 2mắc ngón tay)

- Bắt lên bếp chỉnh ngọn lửa vừa phải đậy nắp 20phút

- Đường phèn hòa tan hết với 1it nước nóng

- Sau 20phút chưng yến sào Khánh Hòa cách thủy, yến sẽ chín và nở ra, ta cho đường phèn đã hòa tan vào, rồi cho những sợi gừng tươi lên bề mặt vào tô. Đậy nắp chờ 5phút bạn sẽ có ngay món cách chưng yến sào Khánh Hòa chưng đường phèn với hương gừng rất thơm ngon với hương vị đặc trưng củayến sào Khánh Hòa và hương thơm của gừng

Đây là cách chưng yến sào Khánh Hòa rất dể làm mà ai cũng thực hiện được, không mất nhiều thời gian mà lại có được món ngon bổ dưỡng từ cả yến sào Khánh Hòa và gừng. Với gừng món yến sào Khánh Hòa không chỉ làm giảm bớt đi mùi tanh mà gừng cũng rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Cách chưng yến sào Khánh Hòa chưng đường phèn hương gừng giúp tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh, bổ đối với hệ huyết học, làm tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu, tăng cường các kích thích sinh trưởng cho các tế bào, phục hồi các tế bào bị thương tổn, chống lão hóa, hồi xuân, tăng tuổi thọ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét