Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Dùng yến sào Khánh Hòa để chăm sóc da có tốt không?

Yến sào Khánh Hòa không chỉ nổi tiếng là một món cao lương mỹ vị giúp tăng cường sức khoẻ và hỗ trợ điều trị một số bệnh tật mà còn là một loại “thần dược” giúp chị em lưu giữ vẻ thanh xuân. Cùng khám phá về công dụng làm đẹp của yến sào Khánh Hòa nhé!

Dùng yến sào Khánh Hòa để chăm sóc da có tốt không?

Vậy, liệu những loại mỹ phẩm yến sào Khánh Hòa có thật sự tốt? Hay chỉ là một chiêu trò dụ dỗ khách hàng từ các thương hiệu mỹ phẩm? Trước khi quyết định sử dụng, hãy cùng  tìm hiểu nhé.

Khoan nói đến chất lượng, chỉ nhấn mạnh thông tin là hiện nay, về mặt pháp lý thì ở Việt Nam chưa có một ràng buộc nào trong việc quy định các sản phẩm có tên gọi kèm thêm từ “yến sào Khánh Hòa” là phải thật sự có yến sào Khánh Hòa trong đó. Nói đơn giản hơn thì cũng giống như bạn nghe quảng cáo là “mì tôm”, nhưng thực chất thì trong gói mì không hề có “tôm”. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể mua phải “mỹ phẩm yến sào Khánh Hòa” nhưng thành phần thì chẳng có chút yến sào Khánh Hòa nào!

Bỏ qua những sản phẩm có tên gọi “ăn theo” mà hoàn toàn không chứa yến sào Khánh Hòa, nếu sử dụng đúng sản phẩm chứa yến sào Khánh Hòa thật;thì liệu có mang đến hiệu quả như quảng cáo không?

Mỹ phẩm từ yến sào Khánh Hòa có tốt không?

Như các bạn đã biết, yến sào Khánh Hòa có chứa một hàm lượng lớn collagen tự nhiên. Collagen là một tập hợp một chuỗi dài các acidamin cấu thành phân tử có dạng như lò xo đàn hồi,;giúp tạo sự co giãn đàn hồi và liên kết giữa các tế bào. Những phân tử protein lớn này có nguồn gốc từ các tiểu đơn vị của tropocollagen. Collagen bao gồm ba dãy xoắn ốc, tropocollagen có hình dạng như ba chiếc lò xo,;có thể căng và co thắt lại.

Cơ thể con người có thể tự tổng hợp collagen, tuy nhiên từ độ tuổi 25 trở đi thì quá trình này ngày càng suy giảm. Sự thiếu hụt collagen trong cơ thể mang đến nhiều hệ lụy, nhưng điều dễ thấy nhất chính là dẫn đến sự lão hóa của làn da.

Bổ sung yến sào Khánh Hòa theo đường ăn uống đã được khoa học chứng minh sẽ giúp khôi phục độ ẩm, độ đàn hồi, tăng kết cấu cho da, làm chậm quá trình lão hóa, tăng nội tiết tố nữ. Nhưng bôi mỹ phẩm có thành phần yến sào Khánh Hòa liệu có cho hiệu quả tương tự không thì câu trả lời là rất thấp! Vì phân tử collagen có trong yến sào Khánh Hòa rất lớn, không thể thấm qua da được, đồng thời cũng dễ rửa trôi đi bằng nước.

Có nên dùng mỹ phẩm từ yến sào Khánh Hòa

Chúng tôi không hề có ý đánh giá các loại mỹ phẩm có thành phần yến sào Khánh Hòa là không có tác dụng. Chỉ là với giá thành cũng tương đương vơi việc ăn yến sào Khánh Hòa (một bộ mỹ phẩm yến sào Khánh Hòa có giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng) thì bổ sung yến sào Khánh Hòa theo đường ăn uống chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả cao và nhanh chóng hơn, đã được khoa học chứng minh. Nếu có điều kiện, bạn có thể kết hợp sử dụng cả 2 phương pháp, nhưng lưu ý đều phải chọn mua những sản phẩm có thương hiệu rõ ràng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét