Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Thải độc gan và bồi bổ với món yến sào Khánh Hòa chưng nha đam đường phèn

Là phụ nữ ai cũng thích làm đẹp đúng không nào các bạn? Không khí ô nhiễm, áp lục cuộc sống và công việc hàng ngày cùng thời tiết nắng nóng thay đổi thất thường khiến làn da của bạn xấu đi và đánh mất sự tươi trẻ và sức khoẻ cơ thể. Hãy thử món yến sào Khánh Hòa chưng nha đam đường phèn để lấy lại sự tươi trẻ nào

Thải độc gan và bồi bổ với món yến sào Khánh Hòa chưng nha đam đường phèn

Trước đây, khi nói đến cách chưng yến sào Khánh Hòa thì người ta nghĩ ngay đến món yến sào Khánh Hòa chưng đường phèn. Theo nghiên cứu khoa học thì món yến sào Khánh Hòa chưng đường phèn giúp cho yến sào Khánh Hòa giữ lại được nhiều dưỡng chất nhất vì thời gian chế biến không quá lâu. Hơn nữa, với món yến sào Khánh Hòa chưng đường phèn thì cách làm lại khá đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

Nhưng đến nay, các đầu bếp tài ba đã chế biến ra rất nhiều cách chưng yến sào Khánh Hòa, không chỉ đảm bảo được chất dinh dưỡng mà các cách chưng yến sào Khánh Hòa hiện nay còn ngon và đẹp mắt hơn. Hôm nay, xin hướng dẫn thêm món mới đó là: Cách chưng yến sào Khánh Hòa nha đam đường phèn.

Yến sào Khánh Hòa có rất nhiều công dụng như mát gan, hạ men gan, đẹp da, tăng sinh lực, tăng sức đề kháng…từ trẻ con đến người lớn tuổi đều có thể dễ dàng sử dụng.vNha đam có công dụng như thanh nhiệt, hỗ trợ tiêu hóa, kháng khuẩn, chống mỏi mát….

Món ăn gồm có các nguyên liệu sau 

– 3 lá nha đam

– 30gram đường phèn

– 1-2 yến sào Khánh Hòa

Tiến hành chế biến món ăn

- Nha đam rửa sạch, gọt bỏ vỏ, xắt miếng vừa ăn, rây qua vòi nước mạnh để hết chất nhớt (vì  nhớt sẽ làm yến sào Khánh Hòa bị đắng).

- Yến ngâm nở, nhặt lông còn sót và để ráo

- Chưng yến với đường phèn như bình thường.

- Đun 1 nồi nước nhỏ nấu nha đam (vớt bọt nếu có). Nhớ cho thêm ít  đường phèn cho ngọt thanh.

- Cuối cùng, sau khi đun xong hòa yến sào Khánh Hòa đã chưng và nước nha đam lại với nhau. Uống lạnh sẽ rất ngon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét