Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Món yến sào Khánh Hòa chưng với yaourt giúp phòng chống các bệnh nhiễm trùng đường ruột

Các thành phần dinh dưỡng có trong yaourt giúp phòng chống các bệnh nhiễm trùng đường ruột, phòng chống ung thư, cải thiện tiêu hóa lactose, phòng chống tiêu chảy, cải thiện hệ miễn dịch,… Riêng bản thân yaourt đã có rất nhiều công dụng, vì thế đây là loại thực phẩm đứng đầu luôn được chị em phụ nữ lựa chọn trong việc làm đẹp từ da mặt, tóc, hay toàn thân… 

Món yến sào Khánh Hòa chưng với yaourt giúp phòng chống các bệnh nhiễm trùng đường ruột

Yaourt được lên men lactic nhờ tác động của Lactobacillus bulgaricus và Streptococcus thermophilus có trong sữa (theo định nghĩa của Tổ chức y tế Thế giới WHO), và đây là một món ăn quen thuộc. Yaourt có nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp vì trong yaourt có nhiều lợi khuẩn cùng canxi tốt cho cơ thể.

Các thành phần dinh dưỡng có trong yaourt giúp phòng chống các bệnh nhiễm trùng đường ruột, phòng chống ung thư, cải thiện tiêu hóa lactose, phòng chống tiêu chảy, cải thiện hệ miễn dịch,… Riêng bản thân yaourt đã có rất nhiều công dụng, vì thế đây là loại thực phẩm đứng đầu luôn được chị em phụ nữ lựa chọn trong việc làm đẹp từ da mặt, tóc, hay toàn thân…

Các loại nước mát từ yến sào Khánh Hòa, cũng như các loại yaourt khác đều đảm bảo công dụng giải khát, thành phần dinh dưỡng, vệ sinh thực phẩm, giúp các chị em có tinh thần sảng khoái, đẹp da dễ dàng mà không tốn nhiều công sức. Đồng thời, đây là những loại nước mát cực kì tốt cho bé yêu nhà bạn..

Món ăn gồm có các nguyên liệu sau

- 1 tai yến nhỏ (khoảng 3-5g).

- 1 cốc sữa chua (có thể sử dụng các loại sữa chua bán sẵn trên thị trường tùy sở thích).

- 2 muỗng canh sữa đặc có đường (lượng sữa đặc có thể gia giảm tùy khẩu vị)

- 100ml sữa tươi không đường.

- Táo đen, nhãn nhục.

Tiến hành chế biến món ăn

Bước 1: Chưng yến sào Khánh Hòa

Yến sào Khánh Hòa chưng cách thủy riêng.

Bước 2: Tạo hỗn hợp sữa chua

- Cho sữa đặc có đường và sữa tươi không đường vào ly khuấy đều.

- Cho sữa chua vào ly hỗn hợp sữa đặc và sữa tươi, khuấy đều

Bước 3: Cho yến vào sữa chua

- Sau khi đã chưng cách thủy xong, cho phần yến sào Khánh Hòa vừa chưng vào hỗn hợp sữa chua đã pha chế.

- Cho thêm táo đen và nhãn nhục để tạo thêm màu sắc và tăng vị ngon của món ăn

Với Cách chưng yến sào Khánh Hòa yaourt độc đáo như trên nên đây sẽ là một phương pháp làm đẹp hiệu quả từ việc chăm sóc, nuôi dưỡng các tế bào bên trong đến các tế bào bên ngoài nhờ vào yến sào Khánh Hòa và yaourt. Các thành phần dinh dưỡng có trong yến sào Khánh Hòa kết hợp với yaourt tạo nên một hương vị mới, đậm đà kích thích vị giác, giúp hệ tiêu hóa hoạt động nhạy bén. Đồng thời, cả yaourt và yến sào Khánh Hòa đều có công dụng làm đẹp nên khi kết hợp với nhau thì công dụng như tăng lên gấp bội, sẽ phát huy tác dụng tốt hơn. Chúc các bạn thực hiện thành công “Cách chưng yến sào Khánh Hòa yaourt”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét