Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Menu những món ăn ngon từ yến sào Khánh Hòa dễ chế biến (P1)

Yến chưng đường phèn là món ăn cực kỳ bổ dưỡng, đặc biết tốt cho những người ốm, phụ nữ mang thai cũng như trẻ nhỏ. Bài viết này sẽ mách bạn cách chưng yến sào Khánh Hòa với đường phèn sao cho đảm bảo các dưỡng chất quý giá có trong yến sào không bị mất đi và khiến bạn có một món ăn ngon miệng, hấp dẫn. 

Menu những món ăn ngon từ yến sào Khánh Hòa dễ chế biến (P1)

Súp yến sào Khánh Hòa

Đối với soup yến sào Khánh Hòa, nhiều bà nội trợ thường làm cùng thịt nạc của chim bồ câu non kết hợp với hạt sen thơm, bùi, ngậy,…cho vào nồi hấp. Sau khi hầm được khoảng 2h, bạn cho thêm yến sào Khánh Hòa đã được làm sạch ninh thêm 10 phút, nêm gia vị vừa miệng và dùng lúc còn nóng.

Mùi thơm của hạt sen cùng sự kết hợp độc đáo các loại gia vị sẽ khiến bạn và gia đình có được món ngon khó cưỡng. Soup yến sào Khánh Hòa chim bồ câu cũng rất hữu dụng cho những người thường xuyên mất ngủ, ngủ không ngon giấc, hay đau đầu, hoa mắt, chóng mặt,…

Cháo gà yến sào Khánh Hòa 

Là một trong những món ăn từ yến sào Khánh Hòa rất phù hợp với trẻ nhỏ và người ốm dậy, cháo yến thịt gà là sự hòa quyện giữ những sợi yến tơi mềm bổ dưỡng cùng vị ngọt đậm đà của miếng thịt gà xé nhỏ và hạt nếp nương đã được ninh nhuyễn.

Ngay khi món ăn chạm vào đầu lưỡi, vị thơm ngon, đậm đà của món ăn đảm bảo sẽ khiến bé yêu của bạn không thể chối từ cũng như sức khỏe của người đang ốm nhanh chóng được phục hồi.

Yến sào Khánh Hòa chưng đường phèn


Yến chưng đường phèn cũng là một trong những món ăn từ yến sào Khánh Hòa được nhiều người áp dụng nhất vì dễ làm. Hơn nữa, theo ý kiến các chuyên gia, đây là cách chế biến yến sào Khánh Hòa đảm bảo được các thành phần bổ dưỡng trong món ăn quý giá này không bị mất đi, mang lại tác dụng cao nhất cho sức khỏe con người.

Yến sào Khánh Hòa hầm sữa tươi

Phải nói trước với bạn rằng món ăn này được các chị em xem như bí quyết làm đẹp da vô cùng tuyệt vời. Sự tinh khiết, mát lành của sữa tươi hòa quyện vào các sợi yến trắng, thêm vị ngọt dịu của đường phèn sẽ cho bạn món ngon khó cưỡng và một làn da mềm mịn, căng tràn sức sống, trắng hồng rạng rỡ lên từng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét